Tin tức

Mê mẩn với những mẫu thiết kế quán cà phê view đẹp

Quán cà phê view đẹp” thuộc top từ khoá được nhiều người tìm kiếm nhất. Bởi sau những ngày đi làm với trang phục “văn phòng”, cuối tuần là lúc bạn “lên đồ” đi chơi cùng bạn bè. Vì vậy một quán cà phê được thiết kế view đẹp sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho chủ đầu tư tương lai một số ý tưởng thiết kế quán cà phê view đẹp.

Lý do nên đầu tư thiết kế quán cà phê view đẹp?

Cà phê không chỉ là thức uống khởi đầu một ngày mới mà còn là thức uống khởi đầu một câu chuyện. Đa số khách hàng sẽ tìm đến quán cà phê để gặp mặt bạn bè hay trò chuyện với đồng nghiệp, đối tác.

Họ đến đây không đơn giản là để thưởng thức một tách cà phê mà còn muốn tận hưởng không gian. Chính vì vậy không khí của quán ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và “vị giác” của người uống. Mỗi không gian sẽ đem đến một trải nghiệm khác nhau. Tại đây khách hàng được thả mình vào thiên nhiên, đất trời hoặc chìm đắm trong hoài niệm.

Những mẫu thiết kế quán cà phê view đẹp “hút hồn”

Mô hình kinh doanh quán cà phê không phải mới vì vậy để cạnh tranh được với đối thủ cần tạo sự khác biệt. Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng này thì dưới đây là những gợi ý quán cà phê view đẹp bạn có thể tham khảo:

Quán cà phê view cổ điển

Giữa thành phố hoa lệ, ồn ào tấp nập, vào những ngày cuối tuần bạn muốn tìm đến không gian tĩnh lặng. Sự xuất hiện của một quán cà phê view cổ kính quả là tuyệt vời. Với những đồ dùng nội thất như bàn, ghế, tủ, cửa sổ đều được làm bằng gỗ. Tạo cảm giác hoài niệm, gần gũi và thân quen. Kết hợp với những bản nhạc xưa nhẹ nhàng, trầm lắng, tất cả hài hoà đưa bạn trở về với thập niên 80. Đây thực sự là quán cà phê view đẹp mà bạn nên ghé đến check in dù chỉ một lần.

Tận hưởng cảm giác bình yên tại quán cà phê view hoài cổ
Tận hưởng cảm giác bình yên tại quán cà phê view hoài cổ

Quán cà phê view thiết kế đậm chất Pháp

Nhắc đến Pháp bạn nghĩ ngay đến những thiết kế mang hơi hướng thanh nhã, nhẹ nhàng và tối giản. Đúng vậy, quán cà phê view Pháp sử dụng tone màu trầm của gỗ và màu xanh của lá cây. Mọi vật dụng nội thất, đồ trang trí đều được thiết kế tỉ mỉ, đẹp “không góc chết”. Bạn tha hồ sở hữu một bộ album ảnh lung linh cùng nhóm bạn.

Đặc biệt với những người yêu hoa thì đây là điểm đến lý tưởng nhất. Bạn như lạc vào vườn hoa cổ tích với đa dạng các loài hoa bắt mắt. Vừa được thưởng thức cà phê, vừa ngắm nhìn những bông hoa, vừa chìm đắm trong bản nhạc Pháp còn gì tuyệt vời bằng.

Quán cà phê view lãng mạn

Cuối tuần bạn muốn dành thời gian cho người mình yêu thì quán cà phê view đẹp lãng mạn là một gợi ý. Chủ đầu tư có thể thiết kế những chiếc lồng khổng lồ, trang trí thêm ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng. Xung quanh là khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh tạo cảm giác thư giãn. Không chỉ rung động trước người yêu mà bạn còn bị “rụng tim” bởi phong cách thiết kế của quán đấy.

Quán cà phê view hoa giấy

Bạn thích vẻ đẹp mộc mạc, nên thơ của Hội An nhưng vẫn chưa có dịp đến. Quán cà phê view hoa giấy sẽ mang đến cho bạn một góc rất cổ ngay tại thành phố tấp nập. Quán sử dụng tone màu vàng kết hợp với cổng hoa giấy nở rộ màu hồng tạo điểm nhấn nổi bật. Thêm vào đó là vài chiếc đèn lồng xinh xinh treo lơ lửng. Tưởng tượng thôi cũng cảm thấy đẹp rồi phải không?

Sống ảo cùng view quán cà phê Hội An thanh bình
Sống ảo cùng view quán cà phê Hội An thanh bình

Quán cà phê view sân thượng

Một gợi ý quán cà phê view đẹp khác chính là quán cà phê view sân thượng, kết hợp với nhạc Acoustic. Đây được đánh giá là quán cà phê hạng sang chảnh với giá nước uống cao hơn so với mặt bằng chung. Thế nhưng nó lại rất “đáng”, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn thành phố. Tha hồ chụp 7749 tấm hình ở mọi góc ngoài không gian trên độ cao của sân thượng. Không những vậy vào những giờ tầm 17h, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn bên cạnh tách cà phê.

Ôm trọn thành phố trên quán cà phê view Sân thượng
Ôm trọn thành phố trên quán cà phê view Sân thượng

Quán cafe view thuyền trên sông

Đây là địa điểm đẹp, ấn tượng và không kém phần lãng mạn thu hút nhiều bạn trẻ. Điểm nổi bật của quán là sử dụng không gian ngay trên con thuyền. Đem đến cho khách hàng cảm giác vừa “chill” lênh đênh trên sóng nước, vừa được ngắm nhìn khung cảnh hữu tình.

Quán cafe view sân bay

Gân đây trend chụp ảnh sống ảo tại quán cà phê cùng máy bay trở nên rầm rộ. Vì vậy nếu bạn không muốn bỏ lỡ xu hướng này thì quán cà phê view sân bay là một ý tưởng hay. Quán thường không quá chú trọng vào décor nội thất. Chỉ cần tận dụng bãi có xanh, kết hợp với bàn thùng phuy và ghế xếp cũng tạo được một “chất” riêng. Với quán cà phê view đẹp gần sân bay, cứ 5 – 10 phút bạn sẽ bắt được khoảnh khắc một chiếc bay ngang qua.

Quán cà phê view nhìn ra biển

Nếu bạn muốn hoà mình vào không khí mát mẻ của thiên nhiên, đất trời đây là lựa chọn dành cho bạn. Sở hữu ưu thế tầm nhìn tuyệt đẹp, quán cà phê view nhìn ra biển thu hút đông đảo khách du lịch. Vì vậy nếu bạn có ý định kinh doanh mô hình quán cà phê, thì phương án thiết kế này không tồi.

Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời cùng đất trời tại quán cà phê view biển
Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời cùng đất trời tại quán cà phê view biển

Quán có thể nằm ở ven biển, thiết kế kiến trúc phù hợp với không gian ngoài trời. Đồng thời tận dụng ánh sáng tự nhiên và mát mẻ của gió. Hoặc bạn có thể thiết kế quán ở trên tầng cao để khách hàng có cái nhìn bao quát hơn. Sử dụng rèm che để hạn chế ánh nắng vào buổi chiều, vừa tạo cảm giác lãng mạn vào buổi tối.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin hữu ích về cách thiết kế quán cà phê view đẹp. Ngày nay số lượng quán cà phê mọc lên như nấm. Nếu bạn muốn kinh doanh thành công và lâu dài, hãy bỏ túi những gợi ý trên nhé!

Bạn có thể xem thêm: Cách trang trí quán cafe đẹp, đơn giản, dễ thực hiện.