Làm đẹp, Sản phẩm

Kem chống nắng Cellio có tốt không? giá bao nhiêu

Trong số các sản phẩm kem chống nắng (kcn) bình dân hiện nay, kem chống nắng Cellio là một ứng cử viên sáng giá, được nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên vẫn còn có khá nhiều người nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm có tốt hay không. Vậy nên trong bài viết hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về kcn Cellio qua những đánh giá chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu kem chống nắng Cellio

Cellio là thương hiệu mỹ phẩm con, thuộc sự quản lý của tập đoàn mẹ là công ty mỹ phẩm Hàn Quốc You & Me Cosmetics. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2013, chuyên sản xuất kem chống nắng, kem dưỡng trắng, phấn phủ và các sản phẩm trang điểm.

Giống như nhiều hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay, Cellio chủ yếu sử dụng các nguyên liệu đến từ thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng da. So với những thương hiệu khác, mỹ phẩm Cellio có mức giá bình dân và chất lượng tốt.

Cellio không tập trung vào việc quảng cáo thương hiệu, chính vì vậy rất khó để tìm được thông tin của hãng trên Internet và các sản phẩm cũng không quá phổ biến tại Việt Nam, nguồn hàng chủ yếu là do những người bên Hàn sử dụng thấy tốt nên mang về mà thôi.

Kem chống nắng Cellio
Kem chống nắng Cellio

Tại thị trường Việt Nam, kem chống nắng Cellio là sản phẩm duy nhất của hãng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Hiểu được khí hậu Việt Nam cũng như sự khác nhau của từng làn da, Cellio đã cho ra đời 3 dòng chống nắng để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình.

2. Kem chống nắng Cellio có mấy loại?

Kem chống nắng Cellio có tổng cộng 3 dòng, lần lượt là:

  • Kcn Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu xanh) – Da dầu và da hỗn hợp.
  • Kcn Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu tím) – Mọi loại da, đặc biệt là da khô.
  • Kcn Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF 50 PA+++ (màu vàng) – Mọi loại da, đặc tính chống nước.

 

Điểm chung đầu tiên của 3 loại kem chống nắng Cellio chính là chúng đều thuộc dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học. Thứ hai thành phần của những em này đều chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và không gây kích ứng da. Cuối cùng, chỉ số chống nắng của 3 sản phẩm đều là SPF 50 PA+++ đây được xem là chỉ số chống nắng lý tưởng và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

3. Công dụng của kem chống nắng Cellio

  • Kem chống nắng Cellio có khả năng ngăn chặn tia UVA và UVB, bảo vệ da hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt suốt 8 tiếng nên bạn có thể không cần thoa lại vì sợ mất tác dụng.
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mại, ngăn ngừa thô ráp.
  • Có tác dụng kiềm dầu và chống thấm nước, có thể dùng làm lớp nền trang điểm.
Chất kem chống nắng Cellio
Chất kem chống nắng Cellio

4. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Cellio

Dưới đây là các bước thoa kem chống nắng để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Làm sạch da: Đầu tiên bạn phải rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang, sau đó thấm khô bằng khăn mềm.
  • Dưỡng ẩm da.
  • Lắc nhẹ tuýp kcn Cellio sau đó cho một lượng kem khoảng 1 đồng xu lên mu bàn tay rồi dùng ngón tay chấm đều kem trên khuôn mặt.
  • Dùng tay vỗ nhẹ để kem thấm sâu vào da.
  • Nên thoa kem trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút và thoa lại sau mỗi 2h để đảm bảo hiệu quả chống nắng. Ngoài ra bạn cũng đừng quên chống nắng cho phần cổ nữa nhé!
  • Dù hôm đó bạn chỉ dùng mỗi kem chống nắng thì cũng không được bỏ qua bước tẩy trang sau khi về nhà để làm sạch da và đảm bảo loại bỏ hoàn toàn lớp kem chống nắng có trên da.

5. Review kem chống nắng Cellio có tốt không?

1.1. Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++

Kcn Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ sở hữu thiết kế dạng tuýp nhựa với tông màu chính là xanh lá, đại diện cho thành phần trà xanh có trong sản phẩm. Nhìn sơ qua thì bao bì của em này khá giống với hãng Innisfree.

Bên trên vỏ tuýp in hình hoa hướng dương ở mặt trước và các thông tin về sản phẩm ở mặt sau. Đặc biệt đầu lấy kem của sản phẩm không to như những loại khác nên có thể dễ dàng điều chỉnh lượng kem theo ý muốn mà không sợ bị lố tay.

Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++
Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++

Thành phần chính có trong kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ là các hoạt chất chống nắng bảo vệ da cùng với các chiết xuất thiên nhiên. Cụ thể, sản phẩm có chứa Cyclomethicone, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate… Các chiết xuất thiên nhiên bao gồm chiết xuất trà xanh, dâu tằm trắng và cam thảo.

Với bảng thành phần kể trên, kcn Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ giúp hạn chế tối đa tác động của tia UV lên da, ngăn ngừa tình trạng nám, sạm, bỏng rát, tàn nhang xuất hiện trên làn da của bạn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm, làm da căng bóng.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm dạng kem có mùi thơm dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Da ẩm và mềm hơn sau khi dùng.
  • Sản phẩm dạng ống nhựa mềm dễ lấy.
  • Giá cả hợp lý.

Nhược điểm:

  • Kem thấm hơi lâu và hơi nặng mặt.
  • Không thấm nước.
  • Khả năng kiềm ở mức trung bình.
  • Có chứa hương liệu.

Đánh giá:

Cellio kem chống nắng màu xanh có chất kem màu hồng nhạt, khá đặc và mịn. Khi thoa lên da hơi khó tán và phải mất một lúc lâu kem mới thẩm thấu hết. Vì là kem chống nắng vật lý nên sản phẩm sẽ lên tone tuy nhiên không để lại vệt trắng.

Bề mặt da sau khi thoa ẩm mượt và mềm mịn hơn. Mặc dù có cảm giác nặng mặt và bí da nhưng rất may là em này không gây mụn. Khả năng kiềm dầu chỉ ở mức trung bình, tầm khoảng 2-3 tiếng.

Giá tham khảo: 80.000 VNĐ/ tuýp 70g.

2.2. Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++

Nếu kem chống nắng Cellio trà xanh phù hợp cho da dầu thì em Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ này có thể dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Bảng thành phần của sản phẩm bao gồm Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol… cùng các chiết xuất tự nhiên từ cây hương thảo, hoa oải hương, húng quế và hạt đậu nành. Sản phẩm vừa có tác dụng chống nắng bảo vệ da vừa bổ sung Collagen giúp tăng độ đàn hồi, để da luôn căng mịn, sáng hồng.

Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++
Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++

Ưu điểm:

  • Chất kem dễ tán.
  • Kiềm dầu ổn.
  • Tinh chất kem không để lại vệt trắng.
  • Ống nhựa mềm, dễ lấy.
  • Giá cả hợp lý.

Nhược điểm:

  • Kem thấm hơi lâu và hơi nặng nếu dùng cho mặt.
  • Mùi hương nhân tạo, khó chịu.

Đánh giá:

Ấn tượng đầu tiên của mình về em này là rất giống với kem chống nắng nhà Innisfree, bạn nào mà nhìn không kỹ là nhầm lẫn ngay. Vì giá thành sản phẩm khá rẻ nên mình nghĩ chắc là cũng không có collagen trong này đâu.

Texture của Cellio kem chống nắng màu tím không quá đặc cũng không quá lỏng. Chất kem khá dễ tán nhưng lại hơi khó thẩm thấu vào da. So với dòng màu xanh thì em này nâng tông nhiều hơn và cũng ít bí bách hơn.

Bề mặt da sau khi thoa trở nên ẩm mượt và có độ bóng. Khả năng kiềm dầu ổn, da bạn nào ít đổ dầu dùng sẽ ok hơn. Tuy nhiên mình sẽ không mua lại đâu vì mình không thích mùi hương của em này, nghe cứ giả giả thế nào ấy.

Giá tham khảo: 110.000 VNĐ/ tuýp 70g.

3.3. Kem chống nắng chống nước Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50 PA+++

Cuối cùng là kem chống nắng Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50 PA+++ với màu sắc chủ đạo là màu vàng. So với 2 dòng trên thì em này thích hợp để dùng hàng ngày do có khả năng kháng nước tốt, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng khi đi biển, đi bơi hay khi hoạt động ngoài trời.

Kem chống nắng chống nước Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50 PA+++

Hai hoạt chất chống nắng chính có trong sản phẩm đó là Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Bên cạnh đó, kem chống nắng Cellio Waterproof còn chứa Tocopheryl Acetate cùng các chiết xuất thiên nhiên như hoa trà, cam thảo và tinh chất ốc sên mang tới hiệu quả chăm sóc da rất tốt.

Với kem chống nắng Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50 PA+++ làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cấp ẩm và dưỡng ẩm, giúp làn da luôn mềm mịn. Đặc biệt, tinh chất ốc sên sẽ giúp dưỡng da trắng sáng, đều màu, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

Kem chống nắng chống nước Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50 PA+++
Kem chống nắng chống nước Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50 PA+++

Ưu điểm

  • Giá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên.
  • Khả năng nâng tone nhẹ nhàng, trắng sáng tự nhiên.
  • Có khả năng kháng nước phù hợp cho đi biển.

Nhược điểm

  • Kem thấm lâu, gây vệt trắng nếu tán không kỹ.
  • Lớp finish hơi bí và có thể gây bít tắc lỗ chân lông với những bạn da dầu.
  • Khả năng kiềm dầu ở mức trung bình.
  • Sản phẩm có mùi nên sẽ gây khó chịu với một số bạn không thích mùi.
  • Phù hợp với da body hơn da mặt.

Đánh giá:

Chỉ số chống nắng của em này khá cao SPF 50 và PA+++ thích hợp dùng vào mùa hè nắng gắt. Về chất kem thì mình không thích lắm, texture dạng kem khá đặc và thấm lâu. Thoa lên hơi bí da và có cảm giác bít tắc lỗ chân lông. Do đó các bạn nhớ tẩy trang kỹ để không bị lên mụn nha.

Em này cũng có nâng tông nhưng nhẹ nhàng tuy nhiên sẽ để lại vệt trắng nếu bạn tán không đều và kỹ. Khả năng chống thấm nước tốt, còn khoảng kiềm dầu mình thấy bình thường, da khô dùng sẽ hợp hơn. Một điểm trừ nữa là mùi sản phẩm hơi hoá học, khó ngửi.

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ tuýp 70g.

6. Kem chống nắng Cellio giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kem chống nắng Cellio chính hãng có mức giá khá bình dân, rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm chống nắng khác. Theo đó mức giá chung cho cả 3 loại kem chống nắng Cellio là dưới 150.000 VNĐ/70g.

Hiện tại các sản phẩm của Cellio vẫn chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam. Vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm thông qua các cửa hàng xách tay mỹ phẩm Hàn. Hoặc đặt mua tại các trang web thương mại điện tử như Sendo, Lazada hay Shopee.

7. Một số câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Cellio

Lưu ý khi sử dụng kiem chống nắng Cellio
Lưu ý khi sử dụng kiem chống nắng Cellio

7.2. Kem chống nắng Cellio có dùng cho mặt được không?

Nhiều bạn thắc mắc rằng không biết kem chống nắng Cellio có dùng da mặt được không? Câu trả lời là có nhé, ngoài ra bạn cũng có thể dùng cho da body nữa.

7.1. Kem chống nắng Cellio là kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Thông qua bảng thành phần của sản phẩm có thể dễ dàng nhận thấy kem chống nắng Cellio là kem chống nắng vật lý lai hóa học với sự xuất hiện của hoạt chất chống nắng vật lý Zinc Oxide, Titanium Dioxide và 2 hoạt chất chống nắng hóa học là Ethylhexyl Methoxycinnamate và 4-Methylbenzylidene Camphor.

Trên đây là tất cả những thông tin về kem chống nắng Cellio. Sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng, chất lượng còn đem lại hiệu quả vượt trội mà ngại gì chúng ta không lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng Cellio phù hợp với là da của mình. Hãy bảo vệ làn da của bạn, nâng cao giá trị bản thân đem lại một làn da mịn màng, căng tràn sức sống nhé! Nếu bạn còn thắc mắc gì về những thông tin được chia sẻ bên trên, hãy để lại lời nhắn bên dưới, mình sẽ cố gắng giải đáp một cách nhanh nhất. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm: viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay