Sản phẩm, Tin tức

Top khẩu trang y tế trẻ em 4D tốt nhất 2022

Hiện nay, khẩu trang 4D là dòng khẩu trang được rất nhiều người lựa chọn, do đó nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Để người tiêu dùng có thêm những thông tin hữu ích về dòng khẩu trang này, thiết bị y tế Memart xin được giới thiệu các dòng khẩu trang 4D tốt nhất đang được nhiều người sử dụng để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Điểm nổi bật của dòng khẩu trang 4D

Khẩu trang 4D là dòng khẩu trang được thiết kế theo hình chiếc thuyền, nhờ vào hình dáng này giúp ôm trọn được toàn bộ khuôn mặt của người dùng. Loại khẩu trang này từ việc nâng cấp của dòng khẩu trang 2D và 3D kết hợp tạo nên dòng sản phẩm đa công dụng.

Điểm nổi bật của khẩu trang 4d
Điểm nổi bật của khẩu trang 4d

– Sản phẩm ứng dụng theo công nghệ tiên tiến, sử dụng vải SMS cao cấp giúp tạo cho người đeo cảm giác thoải mái.

– Cấu trúc 4D thông minh giúp khẩu trang được thoáng khí bên trong, không gây cảm giác bí hơi.

– Sản phẩm với thiết kế thông minh với cấu tạo hình tròn giúp cản gió tốt, không ảnh hưởng đến âm lượng khi nói chuyện.

– Tạo hình của thanh điều chỉnh bằng nhựa kép, giúp cho khẩu trang vừa khít với sống mũi không bị ảnh hưởng xê dịch.

Top 5 loại khẩu trang 4D được sử dụng nhiều hiện nay

Xu hướng hiện nay, đây là dòng khẩu trang được rất nhiều người quan tâm. Do đó, trên thị trường có rất nhiều dòng khẩu trang để bạn tìm mua cho mình. Trong đó, các dòng khẩu trang 4D được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay bao gồm.

1. Khẩu trang y tế KiWi KF94

Khẩu trang y tế KiWi KF94 được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với cấu trúc 4 lớp, có lớp chống khuẩn, chống bụi mịn đến 95%, kháng khuẩn trên 99%, sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO về khẩu trang y tế.

Đây là dòng khẩu trang 4D thiết kế thông minh, ôm khít khuôn mặt không tạo khe hở giữa mặt và mép mặt nạ. Khẩu trang KIWI KF94 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn TCVN 8389-1: 2010.

khau-trang-y-te-kiwi-kf94

2. Khẩu trang y tế HT-MASK KF94

Khẩu trang y tế HT-MASK KF94 sử dụng công nghệ dập của Hàn Quốc. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiên tiến, đảm bảo chất lượng và bảo vệ đường hô hấp cho người sử dụng. Sản phẩm với cấu trúc 4 lớp trong đó có 1 lớp kháng khuẩn với khả năng chống vi khuẩn và virus hiệu quả được Bộ Y Tế chứng nhận.

Khẩu trang y tế HT-MASK KF94
Khẩu trang y tế HT-MASK KF94

Dòng khẩu trang 4D này được thiết kế tạo độ vừa vặn hoàn hảo ôm sát toàn bộ khuôn mặt một cách tuyệt đối. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải tự nhiên, mềm mịn, không tạo vết vằn trên da mặt.

3. Khẩu trang Bisou KF94

Khẩu trang Bisou KF94 là dòng khẩu trang đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và Quốc Tế. Bisou KF94 với khả năng chống bụi, vi khuẩn, virus và tia UV. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp giúp mang đến cảm giác thoải mái.

Khẩu trang Bisou KF94
Khẩu trang Bisou KF94

Sản phẩm 4D thiết kế thông minh, ôm sát theo đường cong của khuôn mặt mang lại cảm giác dễ chịu. Sản phẩm có hai màu Đen và Trắng, bạn có thể lựa chọn màu theo sở thích của mình.

4. Khẩu trang KF94 UNI MASK

Khẩu trang KF94 UNI MASK có thiết kế cấu trúc 4 lớp với khả năng chống bụi và vi khuẩn một cách hiệu quả. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải mềm mại, tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khẩu trang KF94 UNI MASK
Khẩu trang KF94 UNI MASK

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế 4D thông minh ôm trọn khuôn mặt, đảm bộ độ khít giúp bảo vệ đường hô hấp một cách tuyệt đối.

5. Khẩu Trang KF94 Sông Hồng tương đương N95

Khẩu trang KF94 tương đương N95 được sản xuất theo dây chuyền tiêu chuẩn Hàn Quốc, sản phẩm làm từ sợi giấy không dệt hoạt tính cao cấp có khả năng chống virus, bụi mịn.

Đây là dòng khẩu trang được sản xuất bởi Công ty Sông Hồng đáp ứng tiêu chuẩn khẩu trang KF94 xuất khẩu sang Hàn Quốc. Tiêu chuẩn KF94 tương đương với tiêu chuẩn N95 của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Địa chỉ mua khẩu trang 4D chính hãng, đảm bảo chất lượng?

Trên đây là các dòng khẩu trang 4D được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất từ chất lượng cho đến độ hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Tất các sản phẩm đều được cung cấp bởi Thiết bị y tế Memat với đầy đủ các chứng nhận tiêu chuẩn, giấy tờ kiểm định phân phối của nhà sản xuất.

Người tiêu dùng có thể tham khảo các dòng khẩu trang khác bao gồm: khẩu trang y tế kháng khuẩn, khẩu trang 3D, khẩu trang N95, khẩu trang KF94… được phân phối chính hãng tại Memart có mặt tại các tỉnh thành như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng…

Xem thêm: khẩu trang y tế 4 lớp

Xem thêm các bài viết tại Nhà Thuốc Việt