Làm đẹp

Top những màu sơn móng tay làm trắng da siêu đẹp

Sơn móng tay đã là một trong các phương pháp làm đẹp được chọn lọc phổ thông nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu chọn đúng màu sơn móng, bạn không những trình bày được độc đáo của mình mà lại khiến đôi tay trở thành cuốn hút hơn cực kỳ nhiều. Cùng nghiên cứu những màu sơn móng tay tẩy đen da được chia sớt qua thông tin. từ đó, chúng ta sẻ xác định được màu sơn móng hợp lý nhất với chính mình.
Gần cạnh một bàn tay gọn gàng vệ sinh, mềm mịn và trắng sáng thì màu móng tay đẹp thực sự là ưu điểm lớn cho đôi tay của bạn . Tuy nhiên chọn màu móng thế nào đây để không phản chủ mới như việc khó. Cùng Chúng tôi đi tìm màu sơn móng tôn da chân ái nhé !

Những quy tắc khi lựa chọn màu sơn móng tôn da bạn

1. Không nên chọn màu sơn tối nếu bạn da trắng

Sơn móng màu tối có thể biến bạn thành “sang chảnh bất ngờ” hoặc “dìm” màu da của bạn. Đáng sợ, trắng bệch, không nổi bật – là những ảnh hưởng xấu mà màu sơn gel không phù hợp mang lại.

Sơn móng màu tối da trắng
Sơn móng màu tối da trắng

2. Da tối màu có nhiều sự lựa chọn

Đừng tự ti khi bạn sở hữu một nước da nâu hoặc da ngăm. Vì thật may mắn, màu da tối có thể được tôn lên bởi hầu hết mọi màu sơn móng tay đẹp. Chỉ cần không tạo sự tương phản quá cao thì những gam màu này đều là “trợ lực” rất lớn cho màu da của bạn đấy!

3. Màu ánh kim và các loại da

Màu ánh kim chưa bao giờ hết HOT vì luôn được “remake” thường xuyên và ngày càng thời thượng & hiện đại hơn. Màu ánh kim khá hợp với các nàng có da ngăm, da sẫm màu. Với nước da trắng, bạn cần phải cẩn thận hơn với các màu dạng này vì chúng có thể khiến tay bạn nhợt nhạt, không nổi bật và trông khá “kỳ lạ” đấy!

Sơn móng màu ánh kim
Sơn móng màu ánh kim

4. Trắng đi với trắng, đen đi với đen

Tức là bạn phải chọn tone màu sáng nếu bạn có nước da trắng và tone màu tối nếu bạn có làn da ngăm. Với nước da vàng sáng hoặc hơi trắng thì bạn có thể chọn các gam màu trung tính như kem hoặc nâu nhạt, hồng đất để tôn màu da.

12 Màu sơn móng tôn da mà bạn nên thử

1. Biến hóa “khác lạ” với tông màu xám

Nếu bạn thích mặc các trang phục màu trung tính. Các gam màu trầm hay sở hữu nước da ngăm thì móng tay màu xám chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng không quá nổi bật, nhưng lại mang màu sắc riêng và không lẫn đi đâu được. Một vài kiểu sơn xám dành cho các nàng:

  • Màu xám sơn bóng, bạn nên tỉa móng tay theo hình bầu dục
  • Màu xám họa tiết, sơn bóng, móng tay theo dạng vuông (thích hợp cho các nàng da trắng).
  • Kết hợp các tone xám khác nhau trên móng tay.
  • Màu xám được ombre.
Sơn móng tông màu xám
Sơn móng tông màu xám

2. Tôn da với tông màu đỏ

Đây là gam màu móng tay đẹp phù hợp với hầu hết mọi nước da. Bạn cũng có thể dễ dàng mix chúng với phong cách trang điểm và style ăn mặc hàng ngày. Có khá nhiều màu đỏ như đỏ sậm, đỏ rượu, đỏ mận, đỏ máu, đỏ vang…

Bạn có thể thử các sắc độ khác nhau và lựa chọn bậc màu bạn ưng ý. Đừng nghĩ rằng đây là một màu sơn “dừ”  vì chỉ cần thêm ánh nhũ hoặc sơn bóng kết hợp với cắt tỉa gọn gàng thì tổng thể bàn tay sẽ trông rất nổi bật và quyến rũ.

son-mong-mau-do-ton-da

3. Màu sơn móng tay tôn da metallic tráng gương

Các tín đồ thời trang chắc chắn sẽ không thể bỏ qua  gam màu móng đang HOT này được! Màu metallic có sắc độ trung tính và thích hợp với hầu hết các nước da. Đối với các bạn gái sở hữu nước da sậm màu thì màu vàng tráng gương chính là dành cho bạn. Một số màu metallic tráng gương phổ biến có thể kể đến như:

  • Màu metallic bạc: thích hợp với nước da trắng, vàng.
  • Màu metallic vàng: thích hợp với nước da sậm màu, nước da tối hoặc vàng.
  • Hãy để móng tay vuông, được cắt tỉa gọn gàng trước khi sơn nhé. Mặc dù là màu nổi bật nhưng chúng lại khá “kỹ” khi dễ gây cảm giác hơi “lạ” nếu không được chăm chút kỹ đấy!

4. Ấn tượng mạnh với màu chrome

Nếu không chú ý kĩ, màu chrome trông khá giống với  màu metallic. Các tín đồ cuồng nail thường ưu tiên loại màu này khi đi dự tiệc. Bởi vì chúng vừa đủ sáng và gây ấn tượng với người đối diện đấy! Hơn nữa, màu chrome khá đa dạng cho bạn chọn lựa đấy!

Một vài màu chrome được đánh giá khá cao và dành riêng cho các nàng cá tính như: màu xanh navy, màu hồng dịu dàng, xanh bạc hà, màu xám và ombre chrome.

Sơn móng màu Chrome
Sơn móng màu Chrome

5. Bảng màu sơn móng tay nhám

Màu sơn móng tay nhám hay mờ đã trở thành trào lưu làm móng hiện nay. Loại sơn này mang đến cho bạn bộ nail tinh tế và sang trọng nhưng cũng không kém phần dễ thương, thanh lịch. Đặc biệt, độ nhám giúp tăng khả năng chống nước và chống trầy xước cho móng. Xu hướng màu đang yêu thích nhất trong bảng màu sơn móng tay nhám là màu có tông màu hơi tối. Chẳng hạn như màu sơn móng đen, nâu, xanh, đỏ đô,…giúp làm sáng da tay nàng hơn đấy nhé.

6. Màu sơn móng tay tôn da Gold

Giống với màu đỏ, màu vàng Gold là màu móng tay đẹp luôn HOT nếu bạn biết cách làm mới nó và cập nhật xu hướng móng liên tục. Đây là tone màu trầm, bạn có thể làm chúng nổi bật hơn bằng cách trang điểm thêm cho móng.

Màu vàng hợp nhất với da sậm màu và da vàng. Với các nàng da trắng, bạn nên điểm thêm họa tiết hoặc dùng vàng ánh kim đậm để da bạn không nhợt nhạt hay trông thiếu sức sống nhé! Chú ý rằng cắt tỉa móng tay gọn gàng cũng là cách giúp màu sơn tôn da đấy!

7. Sắc tím lãng mạn

Mặc dù không nhiều người thích màu sơn móng tay màu tím, nhưng màu tím lại là lựa chọn tốt nhất đối với những cô nàng có làn da trắng. Trên thực tế, mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng màu tím pastel có thể làm cho làn da của bạn trông sáng hơn rất nhiều.

Sơn móng màu tím tôn da
Sơn móng màu tím tôn da

8. Tone móng tay nude trang nhã

Sơn màu nude thường đứng đầu danh sách những màu sơn móng tay đẹp phổ biến nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều tone son nude khác nhau trên thị trường nên bạn phải chọn loại sơn nude phù hợp với mình. Bạn có thể thử màu hồng nude hoàn toàn thay vì màu be nếu muốn làm một mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng cho vẻ ngoài tổng thể của mình.

9. Màu cam rực rỡ

Màu sắc lý tưởng nhất khiến phái đẹp tỏa sáng, đặc biệt là trong mùa hè chính là màu cam rực rỡ. Hơn nữa, màu sơn móng tay đẹp màu cam san hô tạo nên sắc thái hoàn toàn nổi bật giúp bạn ghi điểm cho móng tay của mình đấy!

Sơn móng màu cam da trắng
Sơn móng màu cam da trắng

10. Sơn móng tay màu xanh rêu

Bạn có biết sơn móng tay màu xanh rêu là màu sơn móng luôn được yêu thích vì sự tươi mới và sự phá cách cho bạn. Bạn có thể biến tấu từ phong cách sang trọng đến dễ thương mà sợ bị lỗi thời. Gam màu xanh rêu này còn là gam màu hợp với mọi loại tone da. Bạn có thể vẽ những đường kẻ hay họa tiết lên móng tay để tạo điểm nhấn.

11. Màu móng tinh nghịch cùng tone màu neon

Mặc dù tone màu neon thường có thể gây sốc nhưng màu sơn móng tay đẹp này lại vô cùng tôn da. Bạn có thể lựa chọn từ màu cam neon, xanh lá cây và vàng… khác nhau. Tuy nhiên, đối với tone màu này bạn phải phải thử màu móng tay trước khi quyết định mua. Bạn sẽ không thể chỉ đánh giá từ màu sắc trong chai, bởi vì việc đạt được màu sắc đẹp nhất có thể dựa trên sự dày mỏng của lớp sơn được phủ trên móng tay.

Xem thêm: viên uống trắng da nào tốt

12. Màu sơn móng tay xanh dương

Nhiều cô nàng yêu thích màu xanh coban. Tuy nhiên, nếu muốn làm sáng da hơn, bạn nhất định nên thử màu xanh navy. Màu sơn móng tay đẹp này gần như phổ biến và đặc biệt hiệu quả với các nàng có làn da hơi ngăm.

Sơn móng màu xanh dương
Sơn móng màu xanh dương

Hướng dẫn cách sơn móng tay đẹp mà đơn giản tại nhà

Không phải lúc nào các nàng cũng có đủ thời gian để chạy tới tiệm làm nail mỗi tháng để sơn lại bộ móng. Hơn thế nữa, chi phí khi ra tiệm lại không hề rẻ. Nếu như bạn muốn tiết kiệm một khoản tiền làm nail thì việc tự sơn ở nhà là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sơn móng tay đẹp đơn giản tại nhà nhé!

cách đánh móng tay
  • Bước 1: Trước khi sơn móng tay, bạn hãy quét một lớp Vaseline lên vùng da quanh ngón tay để tránh sơn lem ra ngoài. Sau khi sơn xong, bạn có thể nhẹ nhàng lau đi lớp Vaseline đã lót ở bên dưới.
  • Bước 2: . Để giải quyết tình trạng sơn lên màu không chuẩn, bạn có thể sơn một lớp sơn trắng bên dưới để làm nền. Bạn cứ yên tâm là sơn trắng sẽ không sợ làm ảnh hưởng đến lớp sơn màu bên trên đâu nhé.
  • Bước 3: Lúci sơn móng hãy dùng chổi quét từ trên xuống một cách dứt khoát. Quét chậm và nhẹ nhàng theo từng đường thẳng.
  • Bước 4: Nếu bạn không có máy hơ gel để làm khô móng tay nhanh chóng thì có thể sử dụng một chiếc chậu nước đá. Sau khi sơn xong, bạn ngâm tay vào một lúc, sơn sẽ bám chắc và khô nhanh hơn so với để bình thường.
Sơn móng tay đẹp
Sơn móng tay đẹp

Với các màu móng tay đẹp , bạn có khả năng biến hóa phong phú mà không sợ đắm chìm giữa đám đông đấy ! bạn cũng hãy nhớ các nguyên tắc chọn màu sơn móng tay đẹp mà chúng tôi đã nhắc tới bên trên nhé ! hy vọng các nàng thành công với các màu sơn đẹp này nhé !

  1. Các màu sơn móng tay cho da ngăm nào đẹp ? đối với da ngăm, bạn cần giới hạn sơn những màu quá điển hình như cam, vàng, đỏ tươi. Chuyện này sẽ làm da tay bị sạm đi. Thay vào đó , màu sơn móng tông đất hay pastel lại rất hợp lệ như hồng đất, xám, nude, nâu, xanh nước biển pastel …
  2. Những màu sơn móng tay tẩy vết đen da nào hợp cho nàng da sáng ? đối với những những thiếu nữ da trắng thì hãy tin tưởng bản thân thử được tổng cộng các màu sơn móng tay . Nếu bạn muốn đôi tay thêm tiêu biểu màu da trắng vốn sở hữu thì nên sơn những màu nổi trội như đỏ, vàng, xanh lá, hồng sáng, …
  3. Đâu là kiểu móng tay sang chảnh để đi dự tiệc ? Lúc đi dự tiệc, các nàng đều muốn mình trông thật nổi trội. đừng đắn đo thử những màu sơn ánh kim, metallic tráng gương, hay màu gold. Hãy điểm tô thêm vài ba hạt đá lóng lánh hay nhũ cũng sẽ làm nàng vừa sang chảnh vừa tiêu biểu trong buổi tiệc rồi đấy

Việc chọn màu móng hợp với nước da của mình thực sự thật khó. Tuy nhiên, qua các dữ liệu trên thì bạn cũng hiểu những màu sơn móng tay tẩy trắng da đang được ưa thích nhất. Hy vọng rằng các dữ liệu từ bọn tôi làm cho bạn đạt được bộ móng đẹp và tuyệt vời nhất.