Tin tức

Bật mí cách bố trí shop quần áo nhỏ đẹp

Kinh doanh shop quần áo là ý tưởng khởi nghiệp của nhiều người. Hiện nay, con người quan tâm đến thời trang, gu ăn mặc nhiều hơn. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm các địa điểm có mẫu quần áo đẹp, chất lượng càng tăng cao. Người kinh doanh ngoài việc quan tâm đến nguồn sản phẩm của mình còn phải chú ý đến cơ sở kinh doanh. Đối với cửa hàng nhỏ thì bạn nên bố trí nội thất như thế nào là hợp lý? Bài viết dưới đây bật mí cách bố trí shop quần áo nhỏ đẹp. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Bố trí shop quần áo nhỏ đẹp bằng cách trưng bày sản phẩm chủ lực

Bạn nên lựa chọn các mẫu đẹp nhất của tiệm để trưng bày trên manocanh, hay giá treo nổi bật nhất trong shop. Các mẫu đẹp nhất, mới nhất, đề biển hàng mới về ở những nơi bắt mắt nhất nhằm thu hút càng nhiều khách vào shop. Khi bạn trưng bày sản phẩm như vậy thì đương nhiên sẽ giúp khách hàng dễ chọn sản phẩm hơn, doanh số của cửa hàng vì thế cũng tăng cao hơn. Những bộ quần áo đẹp đồng thời sẽ trang trí cho shop quần áo của bạn. Thể hiện xu hướng thời trang mà shop theo đuổi và luôn cập nhật mẫu mã hợp thời.

Trưng bày các sản phẩm chủ lực của shop. Thu hút ánh nhìn của khách hàng.
Trưng bày các sản phẩm chủ lực của shop. Thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Sử dụng gương đặt ở các góc tường hoặc trần nhà

Một trong những cách trang trí shop quần áo thông minh được ứng dụng nhiều là sử dụng gương phản chiếu. Cách đặt gương ở góc tường hoặc trần là “tuyệt chiêu “ của nhiều cửa hàng nhỏ. Gương trang trí không chỉ giúp các cửa hàng trông rộng hơn bình thường mà còn trông sang trọng hơn nhiều.

Vị trí đặt gương thường là ở các góc tường hoặc trần nhà. Nếu bạn biết một chút về thiết kế thì bạn có thể biến tấu được khá nhiều cách trang trí với gương. Những ý tưởng này tạo thành một cửa hàng phong cách và độc đáo. Lưu ý rằng khi thiết kế shop quần áo, nên đặt gương phía bên ngoài phòng thử đồ nếu không muốn khách hàng ngắm nhìn quá lâu, mất thời gian của khách hàng khác.

Bố trí shop quần áo nhỏ bằng cách treo và sắp sếp quần áo

Bạn có thể tận dụng khoảng trống phía trên tường trang trí mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn nên kết hợp cả treo và xếp quần áo sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn. Cách treo quần áo lý tưởng là chọn những mẫu “hot” nhất của cửa hàng và trưng bày lên trước. Ngoài ra, các khu trưng bày quần áo nên xếp theo nhóm. Các mặt hàng cùng thể loại nên đặt gần nhau và phân chia theo từng khu vực cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

bố trí shop quần áo đẹp 1
Bạn nên bố kết hợp vừa treo vừa xếp quần áo sao cho hợp lý.

Bố trí khu vực hàng giảm giá ở phía trong cùng của shop quần áo

Lưu ý khi bố trí shop quần áo cần nhớ là: Bố trí khu vực giảm giá ở trong cùng. Nếu bạn đặt như vậy thì khi khách hàng muốn đi đến khu có hàng giảm giá. Thì họ phải đi qua một loạt gần như là hầu hết các mặt hàng có trong shop. Và như thế tốt hơn nhiều so với việc để phía ngoài vì khi đó khách hàng chỉ vào khu giảm giá đầu tiên. Xem hàng giảm giá xong và có thể họ không vào bên trong nữa. Cơ hội để bạn bán thêm các mặt hàng khác của shop chắc chắn ít hơn. Mẹo nhỏ bố trí shop quần áo giảm giá này giúp làm tăng doanh thu của shop.

4 bí quyết bố trí shop quần áo nhỏ đẹp đã được chúng tôi chia sẻ đến bạn. Shop có diện tích càng nhỏ thì chủ đầu tư lại càng chú ý cách bố trí, thiết kế cho shop. Không gian thoáng mát, gọn gàng mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến mua sắm. Tránh những bố cục rườm rà, thiếu khoa học. Tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho khách. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công!