Tin tức

Tảo xoắn nhật bản uống như thế nào? Cách sử dụng hiệu quả nhất

Tảo xoắn Spirulina được rất nhiều người biết đến vì ng dụng tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên, tảo xoắn phát huy hết công dụng bạn cần phải biết được cách dùng phù hợp với trạng thái sức khỏe của mình. Vậy sử dụng như thế nào để tảo xoắn đạt được hiệu quả cao nhất, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1584007328-lina-2200-vien-sieu-thi-nhat-ban-japana-9-(2)

Đối với người bình thường

Đối với người bình thường, cách uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hộp 2200 viên như sau: Mỗi ngày uống 20 – 30 viên tảo xoắn trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2 – 3 lần).

Dùng tảo xoắn Spirulina thường xuyên, sẽ bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm. Bên cạnh đó, sử dụng đúng cách uống tảo xoắn Spirulina để đẹp da.

  • Nên dùng từ 10 đến 15 viên mỗi lần, ngày dùng 1 đến 3 lần.
  • Dùng trước khi ăn khoảng 30 phút nếu muốn giảm cân, ngược lại dùng sau khi ăn nếu muốn tăng cân..

Liều dùng tảo xoắn đối với người bệnh cần phục hồi sức khỏe

Những người vừa khỏi bệnh, sau phẫu thuật… uống tảo xoắn Spirulina sẽ giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Cách uống tảo nhật Spirulina tốt nhất đó là ngày uống 20 – 30 viên trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2 – 3 lần).

* Lưu ý: Nên uống nhiều nước khi dùng tảo biển để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.

Cách dùng theo thể trạng và tình trạng bệnh lý

Đối với người bị bệnh tim mạch

Tảo Nhật Spirulina rất hữu ích với người bị bệnh tim mạch, giúp điều hòa lượng mỡ trong máu và tăng cường lưu thông khí huyết. Đối với người trưởng thành, trên 18 tuổi, cách uống tảo Nhật 2200 viên là uống 30 viên/ngày, chia đều 2-3 lần/ngày.

* Lưu ý: Tránh dùng tảo vào buổi tối để tránh bị mất ngủ do tảo có tác dụng lợi tiểu ban đêm.

Đối với người bị bệnh tiểu đường

Trước mỗi bữa ăn, nhất là bữa tối nên dùng tảo xoắn để người bệnh tránh bị cảm giác đói trong đêm, dẫn đến mất ngủ. Cách dùng này đã giúp cho nhiều người bị bệnh tiểu đường có dấu hiệu thuyên giảm nhanh chóng.

Đối với người bị bệnh dạ dày

Trước mỗi bữa ăn khoảng 15 phút hoặc sau bữa ăn khoảng nửa giờ, đây là 2 thời điểm tốt nhất để bạn uống tảo xoắn Spirulina, ít nhất 3 lần trong ngày. Cách dùng này sẽ giúp tối ưu hóa ng năng, có tác dụng ngăn Acid thừa trong dạ dày của bạn.

Đối với người bị lao lực

Phụ thuộc vào mức độ suy nhược của cơ thể mà bạn có thể dùng tảo xoắn Nhật Bản sau mỗi bữa ăn chính và trước khi chuẩn bị đi ngủ.

Ban đầu, bạn hãy uống với liều lượng thấp để cơ thể dần thích nghi, rồi tăng dần sau mỗi đợt dùng cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn. Sau đó, trở lại liều thấp để ổn định tác dụng của tảo xoắn. Tuy nhiên, liều lượng mỗi ngày phải đảm bảo 20 – 30 viên.

21-1200x676-2 (1)

Đối với người béo phì

Để tận dụng tối đa hàm lượng chất xơ, giúp gây ức chế, quên đi cảm giác đói, người béo phì muốn giảm cân thì nên dùng tảo xoắn Spirulina trước bữa ăn chính khoảng 30 phút với liều lượng trung bình.

Đối với bệnh nhân sau đợt xạ trị ung thư

Để hỗ trợ tiến trình tổng hợp kháng thể cũng như phòng chống tình trạng thiếu máu, sau mỗi bữa ăn chính, bạn nên uống tảo xoắn ở liều cao cho đến khi xét nghiệm máu trở về mức bình thườngSau đó, bạn có thể tiếp tục dùng tảo biển xoắn Spirulina dài hạn ở liều trung bình.

Đối với người cao tuổi

Người cao tuổi chỉ nên uống tảo xoắn với liều trung bình và chia đều trong ngày, nên uống tảo Spirulina nhật bản sau mỗi bữa ăn và uống thêm một lần trước khi đi ngủ. Với người tập dưỡng sinh hay có trải qua vật lý trị liệu để tăng cường sức khỏe thì nên uống tảo Spirulina sau mỗi buổi tập luyện là điều vô cùng cần thiết.

Đối với thai sản phụ

Để cung cấp, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể Acid Folic, tiền sinh tố A, sắt … thai sản phụ nên uống tảo nhật Spirulina ở liều trung bình trong 6 tháng đầu của thai kỳ. Ở 3 tháng cuối, chị em nên uống tảo xoắn theo đúng lời chỉ dẫn, kê đơn của bác sĩ.

Đối với trẻ em

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có thể áp dụng cho trẻ ở mọi lứa tuổi, nhất là đối với những trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, trẻ bị rối loạn hệ tiêu hóa do lạm dụng quá nhiều thuốc kháng sinh.

  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi: Uống dưới 5 viên/lần, có thể nghiền thành bột chung với thức ăn (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng).
  • Đối với trẻ em trên 5 tuổi: Uống 10 – 20 viên/ngày, mỗi ngày uống 2 – 3 lần.

Tổng hợp

>>> Xem thêm: 5 Lợi ích của tảo Spirulina đối với sức khỏe